Thursday, August 2, 2012

Ako Si Bench : Introduction

Ako po si Bench Lopez. Ako po ay Aspiring Blogger, Ako po ay isang trying-hard na blogger. Ako po ay nabuhay noong Hunyo 26. Hindi ako matalino, average lang. Favorite subject ko ay BREAK. Hindi, seriously, favorite ko Science, at English.

Mahilig akong magcomputer, magblog, at mag twitter. Syempre, kapag may nakain akong kakaiba, sinisipag akong mag-aral. Tawagin niyo nalang akong Bench. Hindi po ako si Marcelo Santos, Oh, Sino mang sikat na blogger. Ako po si Bench. The one and only, at unique ako. Wala akong katulad.

Masaya ako sa buhay ko ngayon, kasi kasama ko ang pamilya ko at mga kaibigan ko. Maraming may ayaw sakin, PERO mas maraming nagmamahal sa akin. Kapag may ayaw sakin? So what, eh di ayaw ko din sila. Di naman nila ako kilala para husgahan nila ako. At di sila perpekto, para makapanghusga ng todo. Bwagas!

Malakas ako, dahil anjan si GOD, na mag guide sa akin. Ayun lang namin! Hanggang sa muli. Ako po si Bench Lopez, Thirteen year old nga pala from Pampanga. :)

No comments:

Post a Comment