Monday, August 13, 2012

Favorite Candy





Ito yung favorite kong Candy eh, Tawag dito Ring Candy. Iba't ibang flavor yan. Halos lahat naman ata masarap. Kasi, basta sweets masarap na para sakin 'eh. Nakalimutan ko kung saan nakakabili eh, pero meron akong stock. Kaya lang tatlo nalang yung nandito eh, Gusto mo? Bili ka! Ewan ko lang kung bakit ang sarap kainin nitong Candy na 'to. Parang bumabalik ako sa pagka bata. Noong bata ako, hindi siya ganyan eh. Noong bata ako, parang Powder siya, pero ganyan siya. Hindi ko alam, basta simula noong bata ako, favorite ko na yung mga ganyang Candy. nag-eenjoy ako eh!

Mura lang kasi itong candy na ito, Eh, Yung mura lang naman yung kaya kong bilhin, siyempre, hindi naman ako mayaman, Kaya wala akong pambili. E, sila mama, ayaw naman nila akong kumakain ng matatamis kasi nga, sobrang taba ko na. Hindi naman sobra, basta "mataba". Anyways, Dito sa Jeddah, Saudi Arabia, .50 Halala lang yan eh. Kaya marami akong binibili niyan! Hayaan mo kapag nagkita tayo bibilhan ko kayo niyan. 

Try niyo siya, masarap siya, kaya lang aalamin ko pa kung saan nabibili, kasi nga po, nakalimutan ko na, kain na muna kayo ng ibang candy diyan sa paligid. Pang poor lang itong candy, kaya para sakin lang ata 'to? Haha! Sige, Nag share lang naman ako. God bless us all! 


No comments:

Post a Comment