Thursday, August 2, 2012

Online Contest

Meron akong ipagyayabang sa inyo. Noong March, something like that. Sumali ako sa isang Online Contest,  yung magpost ka ng picture tapos paramihan ng likes, tapos ayon,pinalike ko sa mga friends ko, at total nung likes ay 120 likes, tapos noong March 18, 2012. May nag email sa akin, sabi nanalo daw ako doon sa Contest. So ayun, sabi nila i-email ko daw yung address ko kung saan nila ipapadala, tapos, Hangtagal naming  naghintay, mga One Month, naisip na nga namin na-SPAM lang siya, kala namin Fake. Halos lahat, Si Ate, Si Tita, Si Mama, akala nila Spam lang siya, kasi diba karaniwan ngayon puro Spam na?

So ayun na, Noong April 20, 2012, Nagulat kami, Gabi noon, galing kaming Fiesta. Tapos pagdating namin sa bahay, yung kapitbahay namin, sabi, may nagpadala daw sakanila noon, kasi wala kami sa bahay, kaya ayon, sa kapitbahay binigay, tapos pagdating namin, sabi noong kapitbahay, may "PACKAGE" daw kami, naka FedEx na plastic yung mismong Package eh. Tapos, noong una akala ko, kung ano. Tapos, noong pagbukas namin, nakita namin agad. "Congratulations Bench, You won the Contest. Enjoy your new Phone" Ganoon, ganyan. In-Open namin yung mismong Package, tapos, nakita ko na yung Box nung Phone. Muntik akong mahimatay grabe. Yung phone nga palay ay " Galaxy Note ". Grabe, Ang saya noong araw na yun, Sobrang bless namin talaga. Na-Shock talaga kaming lahat, As in.

Actually, Dream Phone ko yung Galaxy Note, Tapos nagpray ako na sana magkaroon ako ng ganoong Phone, Ayun, Dream Come true. Grabe, Sobrang Thankful ko talaga! Tapos sila ate, sabi nila, Sana daw sumali din sila, para lahat kami merong Galaxy Note. Eh, kasi nga dati hindi ko rin ako naniniwala doon sa mga ganon, kala ko nga din SPAM eh. Tapos, hindi naman pala. So ayun, Mix emotions sila. Pero ako masaya talaga! So ayun lang naman. Godbless everyone! Thank you god sa blessings. :)

No comments:

Post a Comment