Wednesday, August 1, 2012

There is no Place like Home

Second Year Batch 2012 - 2013


Grabe, dalawa na ang school na napuntahan ko na nag-close. Na-miss ko na yung dati. Nag-close kasi yung favorite kung school, which is Al Hekma, nag-closed sila for some problems. Tapos last year, lumipat naman ako sa Al Bozouq, nagclosed din sila. Actually, private problems. Kaya di na kailangan pang ipagsigawan. 

Honestly, hindi ako at-home sa bago kong school, Oo, kakapasok palang, sasabihin niyo hindi pa ako nakapag-adjust, pero, hindi yun eh, kasi dati sa Hekma, pagpasok ko palang, I felt at-home. Yung parang bang todo welcome sila. Sa new school ko, wala lang, masaya naman, pero may kulang parin eh. At, to tell you frankly, mayabang mga tao dito. (Wala sanang, magalit) Pero, sige sabihin na nating nag-aadjust pa ako.

Pero, yung mga classmates ko, ayun, doon lang ako masaya. Pero, paglabas mo ng classroom, wala na, feels like hell na ulit. Kaya nga the whole day, nasa loob ako ng room eh. 

I will not mention nalang the school. Makakapag-adjust din ako. Pag dating ng panahon. Sa ngayon, studies muna iniisip ko, wala munang pake sa mga nangyayare.....

 God bless everyone!

No comments:

Post a Comment