Thursday, August 2, 2012

Exam Week

Exam Week nanaman. Yung last time, long test. Ngayon naman, First Quarter. Alam ko naman na kaya ‘ko to eh. Kasi gusto ko talaga maging Top 1 or basta nasa Top. Kung wala man ako this quarter sa Top, E, no choice. Bawi nalang tayo next quarter. Mahirap, Oo. Wala namang madali eh. Kaya nga, this weekends talaga, after posting tweets, review na agad. 
Dati, noong long test, wala naman akong bagsak. Pero average lang naman. Sana ngayong quarter, ma-impress naman yung mga teachers. Hala? So ayun, pagbubutihin ko nalang. Review week muna ah?
God will help me naman sa lahat ng gagawin ko. Sobrang dami talaga ng irereview, as in. So, magbabasa na ako agad. Kasi usually, nagrereview ako, kinabukasan exam na. Goodluck everyone!  Yung exam namin ay sa August 6, 7, 8 2012 :)

No comments:

Post a Comment