Sunday, August 5, 2012

Day 2 of Reviewing

Review. Ito, tapos na ako sa TLE, at Values, mamaya magreview ako ng History, atleast isa nalang diba? Hindi na ako ma-rurush. Sana lang kasi maperfect ko yung iba. Oo, mahirap sobra. Pero, kaya ko 'to. Andiyan naman si God. Kahit wala man akong inspiration, andiyan naman yung family ko.

Madaling exam lang ata yung TLE. Hayun lang, wala nang iba, yung iba pamatay na sa utak. Baka di ko makaya, magmemory full na utak ko sa sobrang dami. Day 2 of Reviewing ko ngayon, Pero bukas na yung exam, grabe. Hindi naman ako misyadong prepared, SANA talaga makaya ko yung exams. Monday, Tuesday  Wednesday yung exam eh. Sana, matapos na, gusto ko nang magbakasyon.

Goodluck niyo naman ako. Guys, review muna ako ah? Goodluck sa aming lahat, sana nasa Top 1 ako. Kahit, top 2 nalang. Hayun lang naman. Godbless everyone! Goodluck me. Wooohoooo!

No comments:

Post a Comment